Những lợi ích của camera giám sát trong cuộc sống

Hiện nay, khái niệm ‘camera giám sát’ không còn xa lạ nhiều hộ gia đình, với nhu cầu ngày càng tăng về an ninh thì việc lắp đặt một hệ thống camera để đảm bảo an toàn là giải pháp vô cùng thông minh. Giám sát trực tiếp 24/24, xem lại video hình ảnh bất cứ lúc nào bạn muốn, tăng cường bảo vệ an ninh, giảm ý muốn trộm cắp của kẻ xấu…đó chỉ là một trong vô vàn lợi ích và hãy cùng tìm hiểu thêm về camera an ninh cũng như một số ứng dụng cụ thể của nó.

Rất dễ sử dụng

Điều quan trọng là sử dụng các công nghệ phù hợp với bạn và phù hợp với lối sống của bạn. Hầu hết các công ty sẽ chăm sóc bảo trì và bảo trì hệ thống của bạn. Sau khi lắp đặt, bạn sẽ chỉ chịu trách nhiệm về việc sử dụng phần mềm trên máy tính hoặc điện thoại thông minh mà bạn có thể xem nguồn cấp dữ liệu video.

Quan sát 24/24

Camera an ninh giúp quan sát, theo dõi tất cả mọi thứ xung quanh cũng như ghi nhận lại mọi hành động diễn ra trong ngày. Thời gian hoạt động thực tế của camera là không giới hạn, bất kể sáng sớm hay đêm khuya thì mọi quá trình đều sẽ được ghi hình lại cụ thể.

Hình ảnh rõ nét, theo dõi 24/24,..là một trong những tính năng đặc biệt của camera an ninh

Kết nối từ xa

Một số hệ thống camera an ninh được tích hợp kết nối với internet và cho phép tất cả mọi người kiểm tra được tình hình thực tế về tài sản hoặc con cái, vật nuôi tại các địa điểm từ phía xa thông qua điện thoại hoặc laptop. Việc này đem lại thuận lợi cho bất cứ ai sở hữu camera vì họ có thể cập nhật tình hình cũng như thông tin theo thời gian thực. Đảm bảo kịp thời giải quyết các vấn đề hoặc tình huống hi hữu xảy ra trong khu vực lắp đặt các camera.

Theo dõi, hạn chế được nhiều “chuyển động lạ”

Mặc dù lắp đặt camera là một giải pháp an ninh nhưng cũng có thể sử dụng để kiểm tra gia đình, trẻ em và vật nuôi khi bạn ở xa nhà. Hầu hết các nguồn dữ liệu có thể phát trực tiếp cho điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể xem vật nuôi đang làm gì hay con bạn đang chơi có an toàn không. Hệ thống camera giám sát sinh ra để giữ an toàn cho gia đình của bạn, bên cạnh đó còn giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi không ở nhà.

FBS Việt Nam – Nhà Phân phối camera chất lượng và uy tín

Vào ngày 19/10/2019, FBS Việt Nam chính thức trở thành một trong hai nhà phân phối chính thức cấp Quốc gia của HiLook tại thị trường Việt Nam. Là một thương hiệu đến từ Hikvision hãng camera số 1 thế giới hiện nay, camera Hilook khá đa dạng về nhu cầu sử dụng. Hilook có cả các sản phẩm dành cho camera trong nhà và ngoài trời vô cùng đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm mà giá thành lại cực kì mềm với chất lượng tốt cùng thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Hiện nay, Hilook đang có rất nhiều mã camera trong nhà và ngoài trời với nhiều ưu điểm vượt trội kèm cực nhiều deal sốc – giá tốt như:

✔️ Công nghệ ghi hình chuẩn nén H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và lưu trữ dữ liệu một cách hiệu quả
✔️ WDR – Công nghệ chống ngược sáng cho phép camera duy trì tốt ánh sáng ngay trong những điều kiện khắc nghiệt nhất
✔️ Sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại giúp thiết bị hoạt động ổn định liên tục trong 24 giờ
✔️ Camera Hilook full HD : Độ phân giải lên đến gần 1200m giúp dễ dàng mở rộng hệ thống camera giám sát HD có sẵn, một số mã có góc quan sát cực rộng và sắc nét
✔️ Một số mã có chức năng cảnh báo hú còi, thông báo về điện thoại khi có “chuyển động lạ”
✔️ Siêu nét góc rộng – Hồng ngoại ban đêm rõ như ban ngày

Gợi ý một số mã camera trong nhà & ngoài trời của Hilook:
✔️ Camera ngoài trời: THC-B120-MC, IPC-B121H-D, IPC-B320H-D
✔️ Camera trong nhà: IPC-P220-D/W, IPC-C220-D/W, IPC-T320H-D

Với những lợi ích của camera giám sát gia đình nói trên, việc sở hữu một hệ thống camera an ninh thông minh với nhiều tính năng vượt trội và hợp lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để sở hữu cho văn phòng, nhà ở, cửa hàng hay bất cứ một công trình cần giám sát và bảo vệ thì việc lắp đặt những chiếc camera luôn là sự lựa chọn tối ưu và tiện lợi nhất đối với khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *