IPC-C220-D/W: Giải pháp tiện ích cho ngôi nhà thông minh

Chuẩn nén H.265+, đàm thoại hai chiều, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256gb…camera an ninh IPC-C220-D/W đến từ thương hiệu Hilook là một sự lựa chọn phù hợp với người dùng cá nhân, hộ gia đình, các công ty vừa và nhỏ.

Đến từ thương hiệu con của Hikvision – “ông trùm” về camera an ninh và giám sát, camera Hilook IPC-C220-D/W có chi phí vừa phải, mẫu mã đẹp mắt. Sản phẩm này thuộc dòng camera wifi trong nhà có tích hợp báo động kết hợp cảm biến hồng ngoại thụ động – Passive InfraRed giúp người dùng an tâm hơn khi vắng mặt tại nơi ở hoặc làm việc. Hiện C220 được Synnex FPT phân phối chính hãng với mức giá ‘nhẹ nhàng’ chưa tới 1 triệu đồng với thời hạn bảo hành 2 năm.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt trong nhà

Kiểu dáng truyền thống, góc quét rộng với độ sắc nét cao, người dùng thường có ấn tượng tương đối tốt về mã camera an ninh IPC-C220-D/W của Hilook. Với thiết kế chữ nhật thon gọn, nhỏ ngắn, mẫu camera wifi trong nhà đến từ thương hiệu đình đám này cho phép bạn có thể đàm thoại hai chiều, hú còi khi có chuyển động nhờ tính năng phát hiện chuyển động thân nhiệt hiện đại PIR.

Được thiết kế với vỏ nhựa, camera C220 có trọng lượng vô cùng nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn. Màu sắc “tinh khôn”, thiết kế “tinh giản” sang trọng, mã camera đến từ thương hiệu có thể dễ dàng vặn/siết bằng tay dễ dàng với thao tác không thể đơn giản hơn. Các chị em khi mua camera về trông nhà – ngó chồng hoàn toàn có thể tự tin lắp đặt tùy ý với các góc chỉnh theo ý muốn.

Hình ảnh IPC-C220-D/W tại một sự kiện ra mắt Đại lý của nhà Phân phối FBS

Khu vực chứa thẻ nhớ và nút RESET (WPS/RESET/MicroSD) được thiết kế xinh xắn, chắc chắn ngay góc bên cạnh của camera, bên trong được tích hợp thêm nút RESET. IPC-C220-D/W sử dụng loại thẻ micro SD quen thuộc với dung lượng hỗ trợ tối đa lên đến 256GB.

Nút RESET của IPC-C220-D/W

Cập nhật thêm số tính năng nổi bật của IPC-C220-D/W

✅ Ống kính cố định 2.8mm, độ nhạy sáng 0.01 lux @ F1.2, AGC.ON
✅ Độ phân giải 2 megapixel (1920 × 1080 @ 30 khung hình /giây)
✅ Âm thanh 2 chiều, tích hợp micro và loa, hỗ trợ Wi-Fi
✅ Chuẩn nén H.265+, phát hiện chuyển động và cảnh báo
✅ Hỗ trợ tích hợp thẻ nhớ lên đến 256Gb
✅ Hỗ trợ kết nối và giám sát trên điện thoại qua phần mềm Hikvision
✅ Hồng ngoại thông minh 10m
✅ Chống ngược sáng số DWDR/Bù ngược sáng BLC/Giảm nhiễu 3D DNR
✅ Nguồn 12VDC/RJ45

Như vậy, với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, có thể nói IPC-C220-D/W là mẫu camera an ninh trong nhà sở hữu nhiều điểm hấp dẫn từ thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt, kết nối WiFi ổn định, góc quét rộng, chất lượng hình ảnh tốt cả trong đêm tối, dễ dàng điều chỉnh góc quay. Hệ thống còi báo động và đèn nháy cũng như khả năng phát hiện chuyển động PIR giúp tăng cường thêm khả năng an ninh, chống trộm, ngăn ngừa các đối tượng có ý định xâm nhập trái phép.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *