Trải nghiệm mua sắm liền mạch trên tất cả các kênh
Ở thời điểm hiện tại việc các nhà bán lẻ phát triển nhanh và liên tục được mở ra trong thời gian ngắn. Người tiêu dùng có quyền được lựa chọn nhà bán lẻ đem lại cho họ dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, để làm hài lòng được khách hàng là thách thức không hề nhỏ đối với tất cả các nhà bán lẻ.
Để đáp ứng được những kỳ vọng trên các nhà bán lẻ cần đặt khách hàng vào vị trí quan trọng , đồng thời tìm kiếm cho mình một giải pháp bán hàng phù hợp. Nắm được nhu cầu từ cả 2 phía, CitiXsys đã cung cấp ra thị trường sản phẩm Ivend Retail.Với Ivend khách hàng và nhà bán lẻ trải nghiệm dịch vụ mua sắm đồng thời trên nhiều kênh trong cùng một thời điểm ngay cả khi khách hàng đang trong quá trình di chuyển hay ở một địa điểm cố định.
GIẢI PHÁP LỚN CHO DOANH NGHIỆP
Một giải pháp đáng tin cậy
iVend Retail của CitiXsys được sử dụng bởi hàng ngàn nhà bán lẻ ở hơn 85 quốc gia. iVend Retail cung cấp quản lý bán lẻ hoàn chỉnh, cho phép các thương hiệu cung cấp trải nghiệm mua sắm liền mạch, thuận tiện, được cá nhân hóa trên tất cả các kênh bán hàng.
Dữ liệu doanh thu, hàng tồn kho và doanh thu theo thời gian thực tế – Realtime
Với nhiều loại vào báo bằng cả biểu đồ và dạng số, iVend Retail mang đến cho các nhà bán lẻ cái nhìn 360 độ trên toàn bộ doanh nghiệp của mình.Quản lý hiệu quả hàng tồn kho trên từng sả phẩm và của từng khách hàng. Với một bức tranh chi tiết, thời gian thực về hoạt động trên toàn bộ cơ sở hạ tầng của công ty, các nhà bán lẻ có thể đưa ra quyết định đáp ứng về phân bổ và bổ sung dựa trên nhu cầu thực tế.
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
iVend Retail giúp các nhà bán lẻ thiết lập một nền tảng kỹ thuật số để đơn giản hóa việc kinh doanh của mình. với sự hiểu biết chi tiết về khách hàng của họ Nhu cầu và khả năng phục vụ họ riêng lẻ và liền mạch trên tất cả các kênh. Các nhà bán lẻ hàng đầu đang sử dụng công nghệ và phần mềm để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa, cũng như tăng hiệu quả hoạt động để giảm chi phí và hoạt động hiểu quả hơn
Duy trì khách hàng trung thành của bạn
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng của bạn bằng cách giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết tích hợp hoàn hảo với tất cả các địa điểm cửa hàng của bạn, mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, thông qua các thông báo tự động qua cả email lẫn SMS. Điều này sẽ khuyến khích khách hàng quay lại và sử dụng dịch vụ mua sắm của cửa hàng.